Cách vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

09:13
Có rất nhiều cách để nhập hàng Trung Quốc như đi theo đường bộ, đường thủy hay đường hàng không. Theo các cách chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chúng tôi cung cấp các dịch vụ thích hợp kèm theo.

Những cách chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Hầu hết hàng hóa tại Trung Quốc được chuyển về Việt Nam bằng đường tiểu ngạch thông qua đường bộ bởi các xe tải chở hàng. Đây là cách vận chuyển đơn giản, ít tốn kém và khá an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển.
Tuy nhiên vẫn còn một số phương pháp khác để chuyển hàng về như chuyển bằng máy bay, bằng đường biển...
Chuyển hàng bằng đường tiểu ngạch: Thường chuyển hàng bằng ô tô theo đường biên giới tại các tỉnh giáp ranh. Thời gian chuyển hàng chậm từ 4-6 ngày về Hà Nội, 8-10 ngày về đến Sài Gòn. Nếu đi theo dịch vụ nhanh thì sẽ giảm xuống chỉ 2-3 ngày về Hà Nội, 3-4 ngày về đế Sài Gòn. Chuyển hàng số lượng không hạn chế

Chuyển hàng bằng đường máy bay: Nếu quý khách có hàng hóa muốn chuyển gấp về Việt Nam, có thể chuyển hàng bằng máy bay. Theo cách này thì giá vận chuyển tăng cao cũng như chỉ vận chuyển được số lượng hạn chế. Thời gian vận chuyển trong vòng 24h.
Chuyển hàng bằng đường biển: Đây là hình thức chuyển hàng bằng tàu biển, chuyển bằng đường biển. Cách này chỉ phù hợp với các đơn hàng có số lượng rất lớn. Đây là hình thức vận chuyển có giá thành rẻ nhưng không phù hợp với các sản phẩm mà chất lượng bị chi phối bởi thời gian.

Một số dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mà Quý Nam cung cấp

Chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thông thường: Hàng hóa chuyển về Hà Nội từ 4-6 ngày và 8-10 ngày về đến Sài Gòn.
Chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng: Hàng hóa chuyển về Hà Nội từ 2-3 ngày và 3-4 ngày về đến Sài Gòn
Chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam siêu nhanh: Hàng hóa chuyển về Hà Nội trong vòng 24h, chuyển về Sài Gòn trong 36h
Chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giao hàng tận nơi: Sau khi hàng hóa về đến văn phòng của Quý Nam, nhân viên của chúng tôi sẽ vận chuyển hàng đến địa chỉ mà quý khách yêu cầu
Chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhận hàng tại văn phòng: Quý khách sẽ nhận hàng vận chuyển của Quý Nam tại văn phòng Hà Nội, Đà Nẵng hay Sài Gòn.
Với mỗi hình thức vận chuyển và dịch vụ Quý Nam cung cấp mà có giá dịch vụ khác biệt. Thời gian chuyển hàng nhanh và tiện lợi rỏ ràng giá dịch vụ sẽ cao hơn so với chuyển hàng thông thường.
Tại Quý Nam, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cách để quý khách chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam một cách nhanh chóng và an toàn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét